Những thông tin cần biết khi đặt chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam

15/02/2023 Tuấn Phát

Chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam dù không khởi hành thường xuyên do dịch COVID-19 nhưng bạn vẫn có thể đăng ký nếu biết lịch khởi hành sớm. Bởi đây đều là các chặng bay được khai thác với số lượng giới hạn, ít chỗ trong khi có rất nhiều hành khách muốn về nước.

Chi phí đặt vé về nước có mắc không

Chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam là chuyến bay hỗ trợ được các hãng hàng không khai thác, ngoài tiền vé máy bay bạn sẽ phải chuẩn bị thêm hồ sơ, chi phí cách ly (tùy phương án mà mắc hay rẻ)… Do đó chi phí đặt vé về nước sẽ không cố định, nhưng sẽ mắc hơn nhiều so với các chuyến bay ngày thường. Để tiết kiệm hành khách có thể liên hệ các đơn vị đại lý vé máy bay để được mức giá chiết khấu cao, ngoài ra tại đây còn có cả những dịch vụ trọn gói giá rẻ giúp cho hồ sơ bạn đẹp hơn và dễ đăng ký chỗ về nước.

Hiện tại Việt Nam có 2 phương án cách ly được áp dụng là cách ly tập trung và cách ly tại khách sạn. Phương án cách ly tập trung hiện nay chúng ta sẽ phải đóng khoảng 3.000.000đ – 4.000.000đ/người cho các dịch vụ hỗ trợ như xe đưa đón, xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2, ăn uống 80.000đ/người/ngày, các chi phí sinh hoạt, nhu yếu phẩm cần thiết…

Với hình thức cách ly ở khách sạn 3 – 5 sao bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong khách sạn cao cấp trong 14 ngày. Không gian tại đây được ưu điểm là riêng tư cùng dịch vụ đẳng cấp, gồm xét nghiệm y tế, phục vụ 3 bữa sáng, xử lý chất thải y tế, xe đưa đón đến khách sạn… Chi phí cách ly sẽ đắt đỏ hơn bù lại bạn sẽ có không gian riêng như một chuyến đi nghỉ dưỡng đích thực, giá chỉ từ 9,799,000đ/người cho đến 21,799,000đ/người tùy theo khu vực.

Cần phải chuẩn bị các hồ sơ gì để nhập cảnh Việt Nam

Dự kiến trong tháng sẽ có khoảng 1 – 2 chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam để hỗ trơ người có nhu cầu về Việt Nam. Theo đó các hành khách dưới đây nếu có nhu cầu sẽ được hỗ trợ đăng ký ưu tiên và nhanh chóng hơn.

  • Người Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại Hong Kong.
  • Lao động bị mất việc, hết hạn hợp đồng, chưa tìm lại được việc, gặp khó khăn.
  • Du học sinh đã tốt nghiệp chưa về nước được và gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, nơi ở.
  • Người Việt Nam đi du lịch, thăm thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa.
  • Doanh nhân, tri thức, người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn vì mắc kẹt tại Hong Kong và một số trường hợp đặc biệt khác.

chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam

CHẶNG BAY

LỊCH BAY TRONG THÁNG

ĐĂNG KÝ CHUYẾN BAY ĐẾN VIỆT NAM

Hong Kong – Việt Nam

14,22,28/4

Đăng ký ngay

enlightenedLưu ý:

  • Thời gian bay và địa điểm khởi hành có thể thay đổi.
  • Nếu không khởi hành từ Hong Kong bạn có thể nêu trong form đăng ký để được hỗ trợ nhanh chóng.
  • Liên hệ tổng đài +8428 7303 6167 nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ đặt vé.

Với những đối tượng trên đây hành khách sẽ phải chuẩn đị các hồ sơ, thủ tục cần thiết sau đây:

✍ Hộ chiếu, visa hợp lệ theo quy định.

✍ Giấy xét nghiệm bằng công nghệ Real Time PCR âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ trước giờ khởi hành.

✍ Đăng ký phương án cách ly: Tại khách sạn hoặc cách ly tập trung. Với khách sạn các ly hành khách sẽ được lưu trú trong phòng nghỉ chất lượng cao từ 3 – 5 sao, phục vụ 3 bữa ăn (sáng, trưa, tối)/ngày, xe đưa đón từ sân bay đến khách sạn, 2 lần xét nghiệm COVID-19, nhân viên y tế hỗ trợ…

Mẹo giúp hành khách đặt vé thành công nhanh chóng

1. Đặt càng sớm càng tốt

Các chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam có số lượng giới hạn và được nhiều người quan tâm săn đón, thế nên quý khách hàng cần tranh thủ đặt càng sớm càng tốt để giữ chỗ. Ngoài ra việc book chỗ sớm cũng giúp chúng ta có thêm thời gian chuẩn bị cho hành trình về nước.

2. Chuẩn bị sẵn các giấy tờ cần thiết

Để đặt vé thành công chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng các giấy tờ đúng theo quy định. Khi khai báo thông tin cần đảm bảo rõ ràng, minh bạch và chính xác tuyệt đối.

chuyến bay từ Hong Kong về Việt Nam

3. Cập nhật thông tin thường xuyên

Bởi tình hình dịch bệnh vẫn còn khá phức tạp nên các chuyến bay cũng thường xuyên thay đổi bất ngờ, hành khách cần theo dõi thông tin thường xuyên để không để lỡ cơ hội về nước.

Trên chuyến bay hành khách phải tuân thủ các quy định về an toàn bay mua dịch như mang quần áo bảo hộ, vật dụng bảo hộ riêng (khẩu trang, dung dịch rửa tay, bao tay y tế) đồng thời giữ khoảng cách an toàn với mọi người xung quanh 1,5m. Đừng quên ngoài số hotline và form tư vấn bạn cũng có thể gửi mail về địa chỉ cuutro@vietnambooking.com để được tư vấn hỗ trợ thông tin sớm.

Không khí Tết Nguyên Đán

không khí tết 1

không khí tết 2

không khí tết 3

không khí tết 4

không khí tết 5