Đăng ký chuyến bay từ Na Uy về Việt Nam có cần cách ly không?

15/02/2023 Tuấn Phát

Bởi tình hình dịch bệnh phức tạp tại các nước châu Âu, trong đó có Na Uy, nên nhiều người mắc kẹt tại đây có nhu cầu hồi hương vẫn thường liên hệ chúng tôi để hỏi chuyến bay từ Na Uy về Việt Nam. Hiểu được điều đó, hiện các hãng hàng không đã bắt đầu khai thác nhiều chuyến bay hỗ trợ hành khách là người Việt Nam, nếu bạn đang nằm trong danh sách ưu tiên thì nhớ liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Sau khi từ Na Uy về nước có phải cách ly không?

Hiện người Việt Nam đang mắc kẹt lại ở Na Uy đã có thể thở phào khi có các chuyến bay hồi hương hỗ trợ về nước. Dự kiến trong tháng 4/2021 sẽ có chuyến bay được khai thác phục vụ cho người Việt Nam giữa thời điểm dịch bệnh đang căng thẳng. Tuy nhiên câu hỏi chung được nhiều người thắc mắc chính là sau khi nhập cảnh có cần thực hiện cách ly hay không?

Đáp án là có, mọi hành khách sau khi về nước phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cả cộng đồng. Sau khi chuyến bay hạ cánh hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục nhập cảnh, xét nghiệm y tế rồi đưa đến khu cách ly tập trung hoặc khách sạn cách ly tiêu chuẩn đã được Bộ Y tế phê duyệt.

chuyến bay từ Na Uy về Việt Nam

Bạn có thể đặt kèm dịch vụ combo khách sạn cách ly sau khi đăng ký vé máy bay, nhờ đó chúng ta sẽ có chỗ nghỉ ngơi chất lượng như nghỉ dưỡng sau khi nhập cảnh. Dù là cách ly trong khách sạn hay khu cách ly thì bạn cũng sẽ được hỗ trợ kiểm tra y tế thường xuyên và xét nghiệm COVID-19 (tối đa 4 lần)… Nếu chẳng may nhiễm bệnh quý khách sẽ được chuyển tới cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị.

Cập nhật lịch bay mới nhất trong tháng

Thấu hiểu nhu cầu về nước của cộng đồng người Việt đang mắc kẹt tại Na Uy, dự kiến các chuyến bay từ Na Uy về Việt Nam sẽ được tiếp tục khai thác. Dự kiến hành khách đi trên chuyến bay này sẽ phải quá cảnh tại Doha rồi về nước. Theo đó, trong tháng 04/2021 sẽ có 1 chuyến được khai thác, bạn có thể đăng ký sớm ngay hôm nay để tránh tình trạng hết chỗ. Nếu bạn nằm trong nhóm những đối tượng sau đây sẽ được chúng tôi ưu tiên hỗ trợ đặt vé về nước:

  • Người Việt đang sinh sống và học tập tại Na Uy.
  • Lao động bị mất việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hết hạn hợp đồng gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở và không được chỗ làm hỗ trợ.
  • Du học sinh đã tốt nghiệp nhưng chưa được về nước và gặp khó khăn về chi phí, chỗ ở.
  • Người Việt đi du lịch Na Uy, thăm thân, khám chữa bệnh, công tác, hết hạn visa.
  • Doanh nhân, trí thức Việt, trường hợp được xuất nhập cảnh ngắn hạn nhưng lại bị mắc kẹt tại Na Uy do ảnh hưởng bởi dịch bệnh và một số trường hợp đặc biệt khác.
  • Doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư người nước ngoài mong muốn trở lại Việt Nam để tiếp tục làm việc cũng sẽ được hỗ trợ đặt vé trên các chuyến bay từ Na Uy về Việt Nam.

chuyến bay từ Na Uy về Việt Nam

Lịch khởi hành chuyến bay từ Na Uy về Việt Nam

CHẶNG BAY

LỊCH BAY MỚI CẬP NHẬT

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN CHUYẾN BAY

Oslo – Việt Nam

21/04

Đăng ký ngay

Lưu ý:

  • Thời gian và địa điểm khởi hành có thể thay đổi.
  • Địa điểm nhập cảnh: Tp Hồ Chí Minh/Hà Nội/Vân Đồn.
  • Nếu không khởi hành từ Oslo quý hành khách có thể để lại thông tin trong phiếu đăng ký để được hỗ trợ nhanh chóng.
  • Hành khách còn thắc mắc về lịch bay, giá vé hay muốn đặt vé máy bay từ Na Uy về Việt Nam giá tốt nhất có thể liên hệ tới số tổng đài +8428 7303 6167 để các nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Thủ tục cần thực hiện khi nhập cảnh

  1. Trình giấy xét nghiệm và xác nhận đặt phòng đã được chuẩn bị.
  2. Thực hiện đo thân nhiệt theo yêu cầu.
  3. Khai báo y tế điện thử theo hướng dẫn, cài đặt ứng dụng Bluezone truy vết y tế.
  4. Xét nghiệm nhanh ngay tại sân bay, nếu không thực hiện hành khách sẽ được xét nghiệm sau tại địa điểm cách ly.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục ở cửa khẩu, hành khách sẽ được vận chuyển tới nơi cách ly đã đăng ký và thực hiện cách ly theo đúng quy định. Để được về nước an toàn, suôn sẻ hơn bạn nên chuẩn bị đủ các thủ tục giấy tờ, công văn quan trọng theo như tư vấn, đồng thời không đến sân bay trễ để lỡ chuyến bay hiếm hoi giữa mùa dịch này.

Khi ra sân bay và cả trên chuyến bay chúng ta nên mang theo quần áo bảo hộ, khẩu trang, bao tay y tế, trang bị dung dịch rửa tay và hạn chế tiếp xúc gần những người xung quanh. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về chuyến bay từ Na Uy về Việt Nam này bạn có thể gửi email đến địa chỉ cuutro@vietnambooking.com của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc.

Không khí Tết Nguyên Đán

không khí tết 1

không khí tết 2

không khí tết 3

không khí tết 4

không khí tết 5