Vé máy bay từ Thái Lan về Việt Nam

15/02/2023 Tuấn Phát

Nếu bạn đang là người dân việt muốn về nước từ Thái Lan mà chưa biết các thông tin hay thủ tục về nước. Tham khảo thêm các thông tin chi tiết bên dưới để được hỗ trợ cụ thể.

Thông tin lịch bay từ Thái Lan về nước

Theo đó, các hãng hàng không sẽ khai thác 1 đến 2 chuyến bay trong tháng 1 và có thể kéo dài đến tháng 2/2021. Hãy cập nhật ngay thông tin các chuyến bay từ Thái Lan về Việt Nam ngay dưới đây:

Chặng bay Lịch bay dự kiến Chuyến bay về Việt Nam
Bangkok – Cam Ranh

(Pacific Airlines)

9/5

ĐĂNG KÝ NGAY

*Lưu ý:

  • Lịch bay dự kiến, thời gian cho các chuyến bay, địa điểm khởi hành có thể thay đổi.
  • Thông tin về các điểm nhập cảnh dự kiến: Cam Ranh
  • Hành khách vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn 24/7:  +8428 7303 6167​ để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

vé máy bay từ thái lan về việt nam

Lịch bay Bangkok – Hà Nội, Hồ Chí Minh

Giờ bay Hãng hàng không Ngày có chuyến bay Chặng
07:00 08:45 AirAsia

Thai Lion

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN DMK-HAN
12:20 14:15 Vietnam Airlines

VietJet Air

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN BKK-SGN

Từ Bangkok – Thái Lan về Hà Nội hiện có khoảng 5 hãng hàng không đang khai thác, chủ yếu đến từ các hãng hàng không của Thái Lan như Thai AirAsia, THAI Airways, Thai Lion Mentari. Việt Nam có hai hãng nội địa khai thác các chuyến bay từ Bangkok về VN và ngược lại đó là Vietjet Air và Vietnam Airlines với tần suất cũng khá nhiều. Bà con có thể lựa chọn những hãng này khi di chuyển cho thân thuộc. Giá vé máy bay cũng không chênh nhau bao nhiêu giữa các hãng, quan trọng là Quý khách chọn được một khung giờ phù hợp với mình.

Tại Bangkok có 2 sân bay đều có các chuyến bay về Việt Nam, cụ thể là về Hà Nội. Nếu chọn sân bay Don Muang bạn phải di chuyển cách thành phố chừng 17km để làm thủ tục, ngược lại nếu chọn sân bay Suvarnabhumi thì việc di chuyển sẽ dễ dàng hơn. Tùy vào vị trí của bạn mà nên chọn một sân bay phù hợp nhất.

Từ Bangkok về TPHCM có số lượng chuyến bay gần như là nhiều nhất. Có khoảng 14 chuyến bay thẳng mỗi ngày, khai thác cả tuần và thời gian bay khoảng 1 giờ 35 phút rất nhanh chóng. Đó là chưa kể một số chặng bay nối chuyến sang Hồng Kong hoặc Singapore, nhưng đa phần hành khách sẽ chọn chặng bay thẳng để tiết kiệm thời gian.

Đối tượng dành cho chuyến bay hồi hương từ Thái Lan về

  • Người Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập và làm việc tại Thái Lan;
  • Lao động bị thôi việc và do ảnh hưởng của dịch bệnh, cần lao hết thời hạn hợp đồng, gặp cạnh tranh về chỗ ở, giá thành sinh hoạt chỗ ở.
  • Du học sinh đã phải chăng nghiệp nhưng vì dịch bệnh chưa về nước được.
  • Người Việt đi du lịch, thăm thân, khám chữa bệnh bị mắc kẹt tại Thái Lan do dịch bệnh.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Thái Lan gặp khó khăn về nơi ở, chi phí sinh hoạt… và một số giả dụ đặc trưng khác sẽ được tương trợ trên những chuyến bay từ Thái Lan về Việt Nam, hồi hương an toàn, sum họp cộng người thân

Không khí Tết Nguyên Đán

không khí tết 1

không khí tết 2

không khí tết 3

không khí tết 4

không khí tết 5